Nếu không tiếp tục bán hàng, bạn sẽ ‘chết’ vì đói trước khi ‘chết’ vì virus!
Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, khi doanh thu giảm sút hoặc không có, nhiều ý kiến cho rằng một số cửa hàng kinh doanh cả Online và Offline nên "ngủ đông", nghĩa là tạm nghỉ để bật dậy để phát triển sau đó.
Liệu rằng như thế là đúng:
"Con gấu ngủ đông hàng tháng trời, nếu tỉnh dậy không tiếp tục có lương thực nạp vào thì nó sẽ chết thật. Vì vậy, doanh nghiệp phải tiếp tục bán hàng, không thể buông xuôi, đóng cửa 'ngủ đông' rồi chờ dịch đi qua được", Shark Bình chia sẻ tại sự kiện online "Chiến lược thời khủng hoảng Covid - Bán hàng hay là chết"
"Nếu đầu hàng, chấp nhận tình thế hiện tại, đến lúc dịch bệnh qua đi, cửa hàng của bạn đã bị ỳ rồi, không thể thích ứng tiếp được nữa, khả năng lúc đó sẽ ‘chết’ thật"
Vậy chiến lược bán hàng nào để có giúp cho chủ cửa hàng online trong thời điểm hiện tại và sau mùa dịch????
Tham gia cộng đồng thương mại điện tử tại https://ninavietnam.vn/
1, Tập trung online triệt để
Với các shop bán lẻ thời trang, đổ gia dụng,... triệt để phát triển kênh online thông qua quảng cáo, mạng xã hội, trực tiếp gọi điện cho khách hàng,...
Nếu nhân viên kinh doanh thiếu việc làm có thể chuyển họ thành nhân viên giao hàng, kết hợp tư vấn, bán hàng cho khách.
2, Chuẩn bị trước - đừng ngần ngại
Với thời điểm hiện tại, xu hướng bán hàng đa kênh là bắt buộc: Website - cửa hàng - Mạng xã hội. Hãy coi thời điểm Covid này là khoảng thời gian để mình chuẩn bị "vũ khí" sẵn sàng bán hàng sau khi kết thúc mùa dịch...
ST-
https://www.facebook.com/websiteviettrinh/

Nhận xét